นโยบายความเป็นส่วนบุคคล

นโยบายความเป็นส่วนบุคคล
ปรับปรุงล่าสุดวันที่ 1 มิถุนายน 2564

“U Hub” โดยบริษัทยู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (U Corporation) ตระหนักถึงสิทธิข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ดังนั้น “U Hub” กับบริษัทในเครือและพันธมิตร จะดำเนินการด้วยความรับผิดชอบสำหรับการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน และจะป้องกันสิทธิความเป็นส่วนตัวของท่านทุกวิถีทางเท่าที่เป็นไปได้ แม้ว่านโยบายความเป็นส่วนบุคคลนี้ไม่ใช่สัญญาและไม่ได้ก่อให้เกิดสิทธิทางกฎหมายใดๆ แต่เป็นการแสดงความมุ่งมั่นของ “U Hub” ในการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล

“U Hub” สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง ปรับปรุง และ/หรือแก้ไขนโยบายความเป็นส่วนบุคคลนี้ได้ทุกเมื่อและจะแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบโดยการปรับปรุงเนื้อหาบนเว็บไซต์ “U Hub” ที่ www.uhub.co.th ("เว็บไซต์") และรวมไปถึงการแสดงข้อความวันที่ปรับปรุงล่าสุด "ปรับปรุงล่าสุดวันที่ วันที่ : เดือน : ปีพ.ศ. บนลิงก์ "นโยบายความเป็นส่วนบุคคล"

นโยบายความเป็นส่วนบุคคลนี้ระบุถึงข้อมูลที่ “U Hub” จัดเก็บ วิธีการใช้ข้อมูล การแบ่งปันให้กับผู้อื่น และการรักษาความลับและความปลอดภัย

นโยบายการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลนี้มีผลบังคับใช้กับผู้ใช้ทั้งหมดของเว็บไซต์ “U Hub” รวมถึงการส่งคำขอสินเชื่อ การส่งคำสั่งซื้อสินค้า การวิจัยตลาด นักลงทุนสัมพันธ์ ลูกค้าสัมพันธ์/บริการลูกค้า และบริการความช่วยเหลือ นอกจากนี้ ยังมีผลกับผู้ใช้ทั้งหมดของโมบายแอปพลิเคชั่นของ “U Hub” รวมถึงผู้ที่ให้ข้อมูลส่วนบุคคลที่ร้านค้าของ“U Hub” หรือแก่บุคคลที่สาม เช่น ตัวแทนจำหน่าย หรือผู้ให้บริการของเรา และ/หรือ เว็บไซต์ออนไลน์ต่างๆ ที่ดำเนินการโดย“U Hub” และบริษัทในเครือ

การรวบรวมข้อมูล

เราจะรวบรวมข้อมูลและรักษาข้อมูลที่คุณกรอกลงในเว็บไซต์ของเราหรือที่มอบให้กับเรา รวมไปถึงการให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่เจ้าหน้าที่ของ “U Hub” ทางโทรศัพท์ (เรียกโดยรวมว่า "ข้อมูลส่วนบุคคล") คุณสามารถเลือกให้ข้อมูลเพียงบางส่วนได้แต่คุณอาจไม่สามารถใช้ประโยชน์ทั้งหมดบนเว็บไซต์ของเราและบริการที่ดำเนินการโดย “U Hub” ได้ ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราได้รับจากท่านจะช่วยให้เราแก้ไขและปรับปรุงให้การใช้งานออนไลน์ของท่านได้อย่างต่อเนื่อง ข้อมูลส่วนบุคคลที่เรารวบรวมมีดังนี้:

ข้อมูลส่วนตัว เช่น ชื่อ-นามสกุล รูปถ่าย ลักษณะใบหน้า เพศ วันเกิด อายุ สัญชาติ หมายเลขบัตรประชาชน วันออกบัตรประชาชน วันหมดอายุบัตรประชาชน และประเทศที่พำนัก ข้อมูลสำหรับการติดต่อ เช่น ที่อยู่ปัจจุบัน อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ ข้อมูลการทำงาน เช่น อาชีพ อายุงาน และรายได้ต่อเดือน ข้อมูลการชำระเงิน เช่น ข้อมูลบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตซึ่งประกอบไปด้วย ชื่อผู้ถือบัตร หมายเลขบัตร ธนาคารผู้ออกบัตร ประเทศที่ออกบัตรและวันหมดอายุ รวมไปถึงรายละเอียดบัญชีธนาคาร ข้อมูลเครดิตบูโรที่ลูกค้าทราบเบื้องต้น เช่น การผิดนัดชำระ หรือ การผ่อนชำระตรงตามปกติ ข้อมูลด้านเทคนิค เช่น หมายเลข IP Address เมื่อคุณใช้งานแอปพลิเคชั่นที่ผลิตโดย “U Hub” หรือพันธมิตรของเรา เราอาจรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่และอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือของคุณ ข้อมูลต่างๆ อาจนำมาใช้เพื่อการนำเสนอบริการที่เหมาะสมตามตำแหน่งที่อยู่ของคุณ เช่น การค้นหาข้อมูลและข้อมูลด้านการตลาด คุณสามารถปฏิเสธในการให้ข้อมูลส่วนบุคคลกับเราหรือปิดระบบบริการเข้าถึงตำแหน่งบนอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือได้ตลอดเวลา

คุกกี้

คุกกี้คือไฟล์ขนาดเล็กที่ประกอบด้วยข้อมูลซึ่งถูกดาวน์โหลดไปยังอุปกรณ์ของคุณเมื่อคุณเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา เราใช้คุกกี้เพื่อให้สามารถจดจำข้อมูลความชอบของคุณ ติดตามการส่งคำสั่งซื้อของคุณ และเพิ่มความสะดวกในการจัดการเว็บไซต์ ถ้าคุณเรียกดูเว็บไซต์ของเราอย่างต่อเนื่องโดยไม่เปลี่ยนแปลงการตั้งค่าของเว็บเบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์ที่ควบคุมคุกกี้ คุณตกลงที่จะรับคุกกี้เมื่อคุณใช้บริการบนเว็บไซต์ของเรา

เว็บเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่ยอมรับคุกกี้โดยอัตโนมัติ แต่ถ้าคุณต้องการ คุณอาจตั้งค่าเบราว์เซอร์เพื่อไม่ให้ยอมรับคุกกี้ ส่วน “ช่วยเหลือ” ของแถบเครื่องมือบนเบราว์เซอร์ส่วนใหญ่จะบอกวิธีปิดการใช้งานคุกกี้

จำเป็นที่คุณจะต้องป้องกันการเข้าถึงรหัสผ่านและคอมพิวเตอร์ของคุณโดยไม่ได้รับอนุญาต คุณควรล็อกเอาต์ออกจากบัญชี U Hub ของคุณทุกครั้งหลังจากการใช้งานบนคอมพิวเตอร์สาธารณะ

เราใช้คุกกี้ 4 ประเภทบนเว็บไซต์ของเรา:

ฟังก์ชั่น: คุกกี้เหล่านี้ช่วยให้คุณสามารถใช้บริการของเรา คุกกี้เหล่านี้มีความจำเป็นเพื่อให้คุณสามารถเรียกดูบริการของเราและใช้ฟีเจอร์บางอย่าง การปิดใช้งานคุกกี้เหล่านี้อาจทำให้คุณไม่สามารถใช้บริการบางส่วนได้ หากไม่มีคุกกี้เหล่านี้ จะไม่สามารถจัดหาบริการต่างๆ เช่น การสั่งซื้อสินค้า และการชำระเงิน นอกจากนี้ คุกกี้ดังกล่าวยังช่วยให้บริการของเรามีความมั่นคงและปลอดภัยอีกด้วย

การกำหนดลักษณะ: คุกกี้เหล่านี้จัดเก็บข้อมูลต่างๆ เช่น ประเทศ ภาษาที่เลือก และการกำหนดลักษณะเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้ดังกล่าว บริการของเราอาจไม่สามารถจดจำบางสิ่งที่คุณเลือกไว้ก่อนหน้านี้หรือปรับแต่งประสบการณ์การท่องเว็บของคุณด้วยการจัดหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องให้แก่คุณ

การวิเคราะห์: คุกกี้เหล่านี้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับวิธีที่คุณใช้บริการของเรา เช่น คุณเยี่ยมชมเพจใดเป็นประจำ คุกกี้เหล่านี้ใช้สำหรับจัดหาประสบการณ์คุณภาพสูงให้แก่คุณ ด้วยการทำสิ่งต่างๆ เช่น ติดตามการโหลดเพจ เวลาตอบสนองของไซต์ และข้อความแสดงข้อผิดพลาด

เนื้อหา/โฆษณา: คุกกี้เหล่านี้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับการใช้งานของคุณสำหรับบริการของเรา เพื่อให้เราสามารถปรับปรุงประสบการณ์ของคุณ และจัดหาเนื้อหาและโฆษณาที่เกี่ยวข้องให้แก่คุณ คุกกี้ดังกล่าวจดจำว่าคุณได้เยี่ยมชมบริการของเรา และช่วยให้เราเข้าใจการใช้บริการ คุกกี้บางส่วนมาจากบุคคลที่สามซึ่งรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับผู้ใช้บริการ เพื่อจัดหาโฆษณา (บนบริการของเราและที่อื่น) โดยอ้างอิงกิจกรรมออนไลน์ของผู้ใช้ (ซึ่งเรียกว่า "โฆษณาตามความสนใจ") บนบริการของเราและที่อื่นใดบนระบบออนไลน์ บุคคลที่สามที่เกี่ยวข้องกับโฆษณาตามความสนใจรวบรวมข้อมูลการท่องอินเทอร์เน็ต (เช่น เว็บไซต์ที่เยี่ยมชม เวลาที่เยี่ยมชม) บนเว็บไซต์ต่างๆ และในช่วงเวลาหนึ่ง และอาจใช้ข้อมูลที่รวบรวมบนบริการของเราเพื่อจัดหาโฆษณาให้แก่คุณ (จากเราและบริษัทอื่นๆ) บนอินเทอร์เน็ต

การใช้ข้อมูลที่รวบรวม

โดยทั่วไปเราจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อจุดประสงค์ด้านบริหารจัดการ เช่น การดำเนินการ การยืนยัน การตอบสนอง การทำธุรกรรม และการส่งคำขอใช้บริการของเราให้เสร็จสมบูรณ์ ในกรณีที่ผลการดำเนินการ ตามคำสั่งซื้อของคุณเสร็จสมบูรณ์แล้ว เราจะแจ้งให้ท่านทราบผ่านทางอีเมล โมบายแชท โทรศัพท์ หรือ SMS ตามข้อมูลส่วนตัวที่ท่านมอบให้กับเรา เราใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อพิจารณาคำร้องขอสินเชื่อเบื้องต้น และใช้ในขั้นตอนการดำเนินการขออนุมัติสินเชื่อ นอกจากนี้ เราจะใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อการทำบัญชี (การเรียกเก็บเงินและการตรวจสอบบัญชี) การทำการตลาดหรือการทำตลาดแบบเกี่ยวเนื่องของสินค้าและบริการ การนำเสนอสิทธิประโยชน์ต่างๆ การนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ การตรวจสอบการร้องเรียนและการสอบถาม ความมั่นคง การป้องกันอาชญากรรม การบังคับใช้กฏหมาย การวิเคราะห์ทางสถิติและการตลาด การจัดการระบบข้อมูล การทดสอบระบบ การบำรุงรักษาและการพัฒนา การดำเนินงาน การสนับสนุน การสำรวจความคิดเห็นลูกค้า ลูกค้าสัมพันธ์ และเพื่อปรับปรุงและช่วยให้เราติดต่อกับคุณในอนาคต เช่น การระบุความต้องการและความเห็นของคุณ

ในกรณีการจ้างงาน เราจะใช้ข้อมูลที่คุณให้ไว้โดยสมัครใจเพื่อเปรียบเทียบกับข้อกำหนด/เกณฑ์ของงานที่เรามองหา/ความต้องการจ้าง

การแบ่งปันข้อมูลที่รวบรวม

เราอาจดำเนินการและเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่านกับสถาบันการเงิน และ/หรือบุคคลที่สาม (ภายในหรือภายนอกประเทศ ซึ่งข้อมูลส่วนตัวของท่านได้รับการจัดเก็บ) เช่น ธนาคาร สถาบันการเงินที่ไม่ใช่ธนาคาร ผู้ให้บริการตรวจสอบข้อมูลบัตรเครดิต การวิเคราะห์ข้อมูล เอเจนซี่ด้านการตลาด ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเงินต่างๆ บริษัทพันธมิตร บุคลากรด้านความปลอดภัยและความมั่นคง หน่วยงานที่ดำเนินธุรกิจหรือมีข้อตกลงตามสัญญากับ “U Hub” และบริษัทสาขาหรือบริษัทในเครือ และบุคคลที่สามที่สามารถแสดงได้ว่าคุณยินยอมที่จะเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวที่คุณให้กับ “U Hub” ให้กับบุคลลที่สามดังกล่าว

ข้อมูลส่วนตัวของท่านอาจได้รับการเปิดเผยหรือส่งต่อให้กับผู้รับโอนสิทธิ์ หรือ ผู้ได้รับสิทธิ์ในอนาคต (รวมถึงพันธมิตรและบริษัทในเครือ) หรือธุรกิจ ทรัพย์สิน หรือกลุ่มบริษัทของเรา หรือมีส่วนกับการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างหรือการบริหารบริษัท รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างเพื่อถ่ายโอนธุรกิจ ทรัพย์สิน และ/หรือหนี้สิน

หากมีการร้องขอโดยฝ่ายกฎหมาย เราจะเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับหน่วยงานของรัฐบาล หรือเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือบุคคลที่สามตามหมายเรียกหรือตามกระบวนการอื่นๆ ทางกฎหมาย

ด้วยความพยายามในการพัฒนาการให้บริการที่ดีขึ้น เราจึงยกระดับและขยายบริการของเราอย่างต่อเนื่องเพื่อเติมเต็มความต้องการของคุณที่มากขึ้น เพื่อให้ตระหนักในเป้าหมายทางธุรกิจดังกล่าว เราจึงมีการมอบหมาย อนุญาต หรือติดต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจ ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณอาจได้รับการเปิดเผยให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ บุคคลที่สามที่ได้รับอนุญาตหรือได้รับการว่าจ้างตามสัญญา ผู้ให้บริการ หรือบริษัทโฆษณาเพื่อดำเนินรายการโปรโมชั่น ข้อเสนอ สินค้าหรือบริการซึ่งอาจเป็นหรือไม่ได้เป็นของเราแต่เกี่ยวกับสินค้าหรือบริการที่คุณได้เลือกที่จะได้รับจากทางเรา

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะไม่ได้รับการติดต่อสื่อสารที่ไม่ต้องการ ข้อมูลที่เปิดเผยให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ให้บริการหรือบุคคลที่สามจะเป็นข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับโปรโมชั่น ข้อเสนอ สินค้าหรือบริการที่เกี่ยวข้องกับธุรกรรมระหว่างคุณกับเรา หรือที่คุณได้เลือกไว้ หรือทำสัญลักษณ์ไว้ให้เป็นผลประโยชน์ของคุณในแฟ้มประวัติ

ในเหตุอื่นๆ ที่อยู่นอกเหนือจากนโยบายการเก็บข้อมูลส่วนบุคคลในกรณีที่ “U Hub”ส่งต่อข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับบุคคลที่สาม เราขอรับรองว่ามาตรการด้านความปลอดภัยของบุคคลดังกล่าวในการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลของคุณมีความเข้มงวดมากกว่าหรือเท่ากับมาตรการด้านความปลอดภัยของ “U Hub” ทั้งนี้ ไม่รวมถึงกรณีที่กฎหมายระบุให้เราส่งข้อมูลของท่านให้แก่บุคคลที่สาม

ในกรณีที่เราดำเนินการขั้นตอนตามธุรกรรมทางธุรกิจ เช่น การจำหน่ายสินทรัพย์บางส่วนหรือทั้งหมดของเรา การควบรวมกิจการ หรือการเข้าซื้อกิจการ ข้อมูลของคุณจะถือเป็นส่วนหนึ่งของธุรกรรมดังกล่าวและจะได้รับการส่งมอบ

“U Hub” จะไม่ขายหรือให้เช่าข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณให้ไว้บนเว็บไซต์ของเราแก่บุคคลอื่นใด ทั้งนี้ “U Hub” อาจแบ่งปันข้อมูลที่ไม่ระบุตัวตนและ/หรือที่รวบรวมไว้เกี่ยวกับผู้ใช้ทั้งหมดให้กับบุคคลที่สาม

หากต้องการทราบรายละเอียดของการจัดการด้านการเปิดเผยหรือการส่งมอบข้อมูลส่วนบุคคลให้กับ “U Hub” โดยบริษัทยู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (U Corporation) กับบริษัทในเครือและพันธมิตร กรุณาดู “ข้อมูลติดต่อ” ในหัวข้อด้านล่าง

การจัดเก็บข้อมูล

สำนักงานใหญ่ของ “U Hub” และเซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลของเราตั้งอยู่ในประเทศไทย โดยมีระยะเวลาจัดเก็บอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง “U Hub” จะดูแลความปลอดภัยในการจัดเก็บให้สอดคล้องกับมาตรฐานความปลอดภัยขั้นต่ำที่ระบุไว้ตามข้อกำหนด ดังนี้:

- ลงทะเบียนผู้ที่มีสิทธิ์เข้าถึงการจัดเก็บข้อมูล
- ควบคุมและจำกัดการเข้าถึงข้อมูลตามความเหมาะสม
- ดูแลบันทึกการเข้าถึงและการถ่ายโอนข้อมูลส่วนบุคคล
- ต้องรับรองว่าพนักงานทุกคนของ “U Hub” จะปกปิดข้อมูลเหล่านี้เป็นความลับ
- จัดโปรแกรมให้ความรู้เกี่ยวกับหน้าที่ในการป้องกันข้อมูลส่วนบุคคลแก่พนักงาน
- สร้างขั้นตอนการรักษาความปลอดภัยทางกายภาพ
- บุคคลที่สามต้องมีส่วนรับผิดชอบในการดำเนินการข้อมูลส่วนบุคคล
- ห้ามใช้อุปกรณ์พกพาและบริการ Cloud Computing ในการถ่ายโอนหรือจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวโดยไม่ได้รับการยินยอมของผู้บริหารระดับสูงของ “U Hub”

การยินยอมจากเจ้าของข้อมูล

“U Hub” หรือผู้ให้บริการบุคคลที่สามที่มีข้อผูกมัดกับเราจะได้รับการยินยอมจากคุณในการรวบรวมและใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ณ ช่วงเวลาที่มีการรวบรวมโดยไม่จำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากคุณตามเหตุที่ระบุไว้ในกฎหมาย หากมีข้อบังคับทางกฎหมาย “U Hub” จะปรับใช้นโยบายการติดต่อสื่อสารโดยได้รับอนุญาตเพื่อขอรับความยินยอมจากคุณเป็นลายลักษณ์อักษรในการรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ตัวอย่างเช่น คุณอาจได้รับการขอร้องให้ลงนามในแบบฟอร์มหรือคลิกเครื่องหมายในกล่องสี่เหลี่ยม

โดยทั่วไปในการใช้เว็บไซต์ของ “U Hub” จะถือได้ว่าคุณได้ยินยอมให้ “U Hub” และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลในลักษณะที่อธิบายไว้ข้างต้น (ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงได้เป็นครั้งคราว) เว้นแต่และจนกว่าคุณจะแจ้งให้เราทราบถึงข้อยัดแย้ง คุณอาจส่งคำร้องในการปฏิเสธความยินยอมได้ทุกเมื่อโดยการติดต่อไปยัง “U Hub” หากคุณได้ส่งมอบข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สาม คุณจำเป็นต้องได้รับการยินยอมจากบุคคลผู้นั้นก่อนและคุณต้องแสดงและรับรองว่าคุณได้รับการยินยอมจากบุคคลผู้นั้นหรือได้รับการมอบฉันทะในการส่งมอบข้อมูลส่วนบุคคลของเขาให้กับเรา ในกรณีการส่งมอบข้อมูลส่วนบุคคลของบุคคลที่สามให้กับเรา คุณต้องรับรองว่าบุคคลผู้นั้นได้รับการแจ้งให้ทราบและยอมรับในข้อกำหนดของนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลดังกล่าว

โดยส่วนใหญ่ ถือว่าเป็นความรับผิดชอบตามกฎหมายของคุณในการส่งมอบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณให้กับเราเพื่อให้เราดำเนินการตามคำร้องขอของคุณหรือเพื่อดำเนินการให้บริการกับคุณตามที่คุณร้องขอ

อย่างไรก็ตาม เราจะมอบทางเลือกในการเลือกติดตามหรือยกเลิกการติดตามการดำเนินการด้านการตลาด การสื่อสาร โปรโมชั่นข้อเสนอ จดหมายข่าวหรือการสื่อสารรูปแบบอื่นจาก “U Hub” ยกเว้นการส่งสถานะ การดำเนินงานที่ต่อเนื่องจากการส่งคำสั่งซื้อของคุณ จนจบตามสัญญาที่คุณได้ทำไว้ระหว่าง “U Hub” หรือบุคคลที่สาม เช่น การส่งสถานะการชำระเงินค่าบริการรายงวด

การเข้าถึงและการแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ

คุณอาจเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยการลงชื่อเข้าใช้ในรายการประวัติสมาชิกบนเว็บไซต์ www.uhub.co.th เราจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือจากคุณเพื่อให้มั่นใจว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่คุณมอบให้กับเรานั้นมีความเป็นปัจจุบัน สมบูรณ์และถูกต้อง หากมีข้อผิดพลาดหรือการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น กรุณาติดต่อเรา และเราจะดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้องหรือหารือเพื่อหาแนวทางแก้ไขควบคู่ไปกับคุณ “U Hub” จะไม่แก้ไขข้อมูลส่วนตัวตามคำร้องขอจากบุคคลที่สาม เว้นแต่กรณีที่บุคคลที่สามดังกล่าวสามารถแสดงได้ว่าคุณได้มอบอำนาจให้แก่บุคคลที่สามดังกล่าวเพื่อดำเนินการแก้ไขข้อมูลส่วนตัวของคุณร่วมกับ “U Hub”

เราจะสามารถส่งมอบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ การขอตรวจสอบ คัดค้าน แก้ไข และการยกเลิกสิทธิ์ ที่เราจัดเก็บไว้ให้กับคุณได้เมื่อได้รับคำร้องผ่านทางแบบฟอร์มอิเล็กทรอนิคส์ของเราได้โดย ติดต่อเรา

ผู้เยาว์ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี*

เราไม่สามารถจำแนกอายุของผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ หากคุณเป็นผู้ปกครองหรือผู้คุ้มครองของบุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีซึ่งได้มอบข้อมูลส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับการรับรู้หรือการยินยอมจากคุณ คุณอาจร้องขอให้เราลบข้อมูลดังกล่าวได้โดย ติดต่อเรา

การเชื่อมโยงลิงก์ไปยังเว็บไซต์อื่น

เว็บไซต์ของเราประกอบไปด้วยลิงก์ที่นำไปสู่เว็บไซต์อื่น ("เว็บไซต์บุคคลที่สาม") โปรดทราบว่า เราจะไม่รับผิดชอบสำหรับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลหรือเนื้อหาของเว็บไซต์บุคคลที่สาม เราขอแนะนำให้ท่านอ่านคำชี้แจงสิทธิส่วนบุคคลของแต่ละเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลจากท่าน ก่อนส่งข้อมูลส่วนบุคคลให้กับเว็บไซต์นั้น นโยบายความเป็นส่วนบุคคลของ “U Hub” จะนำมาใช้กับการเก็บข้อมูลโดย “U Hub” เท่านั้นและจะไม่นำมาใช้กับเว็บไซต์บุคคลที่สาม

จดหมายข่าว

การสมัครสมาชิกบริการรับข่าวสารทางอีเมลของ “U Hub” ถือว่าท่านยินดีและยินยอมให้เราติดต่อคุณผ่านทางอีเมลเพื่อแจ้งข่าวสาร ผลิตภัณฑ์ และบริการล่าสุด หากท่านไม่ต้องการติดตามรับข่าวสารอีกต่อไป ท่านสามารถยกเลิกได้โดยการติดต่อเราและแจ้งความประสงค์ หรือท่านอาจคลิกยกเลิกการรับข่าวสารจากจดหมายข่าวที่คุณได้รับ

การขอลบข้อมูลบัญชีของฉัน

การขอลบข้อมูลบัญชีของฉันหรือการขอลบแอพที่ใช้สำหรับสร้างบัญชีของฉัน สามารถทำได้โดย

  1. คลิกไปที่ไอคอนบัญชี มุมขวาบน
  2. คลิกที่เมนูบัญชีของฉัน
  3. คลิกเมนูลบบัญชี
  4. บัญชีของลูกค้าจะถูกลบ
หรือสามารถติดต่อขอลบข้อมูลบัญชีของฉันหรือการขอลบแอพที่ใช้สำหรับสร้างบัญชีของฉันได้ที่อีเมล์ uhub@ucorporation.co.th

ข้อมูลที่ติดต่อ

หากมีข้อสงสัย ความกังวล หรือข้อติชมที่เกี่ยวข้องกับการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลของคุณหรือนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของเรา กรุณาติดต่อเราได้ที่อีเมล uhub@ucorporation.co.th